Leita í fréttum mbl.is

Gæsir og Svartfugl

Já ég og liðið mitt erum að fara norður á strandir nánartiltekið til djúpavíkur nú ætlar maðurinn minn að fara að veiða í matin ekki veitir af fyrir stórfjölskilduna Wink og förum við í dag og verðum í viku og ekki er nú netsamband  þarna og ekki einu sinni gsm en þetta er nú voða gott skal ég seigja ykkur bara náttúran í allri sinni dýrð

en fyrir ykkur sem hafið fylst með henni  fanney minni  þá er allt gott að frétta af þeim bænum henni líður rosalega vel á hamarskoti og er ekkert á leið þaðan ég spurði hana meiri seigja um dagin hvort henni langaði ekki að fara að koma í heimsökn en hún sagði bara ekki strax það er svo gott að vera hérna Smile svo allt gott þar en samt fór ég að hugsa vill hún ekki koma til mín eða mömmu hjartað fór pínu í hnút en svo fór ég nú að hugsa að kannski er hún bara ekki tilbúin að yfirgefa öryggið sem er þarna  ef hún fer í bæin eða eitthvað er það alltaf með eihverjum þarna svo kannski er hún hrædd við að fara ein, æji sorry smá væl í mer en ekki miskilja mig ég er svo ánægð fyrir hennar hönd og er svo stolt af henni hún er svo dugleg og er að standa sig vel í skólanum bara frábær stelpa þarna á ferð 

jæj nóg af rausi í bili sé ykkur eftir viku 

knús og kossar


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Aníta mín, gaman fyrir ykkur að fara á strandir, alveg væri ég til í svona sveitaferð. Þú mátt vera stolt af Fanney, það er á hreinu, auðvitað vill hun koma til þín, það er ekki spurníng, henni líður greinilega vel og gengur vel i skólanum, getur ekki verið betra, hlakka til að sjá myndir þegar  þú kemur til baka

Kristín Gunnarsdóttir, 5.9.2008 kl. 10:30

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Góða ferð á strandirnar nei ekki veitir af og gott að venja ungviðin á allan venjulegan mat. hafið það sem best.
Knús kveðjur Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 5.9.2008 kl. 13:18

3 Smámynd: Anna Guðný

Góða ferð og góða veiði þarna fyrir vestan.

Anna Guðný , 5.9.2008 kl. 23:35

4 Smámynd: egvania

Hæ Aníta það er svo fallegt á Ströndunum vonandi hafið þið það gott og að ykkur líði vel.

Kærleiks kveðja Ásgerður

egvania, 5.9.2008 kl. 23:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anita Björk Gunnarsdóttir
Anita Björk Gunnarsdóttir
Hæ hæ Aníta Björk heiti ég og er 6 barna móðir þar á meðal þríburar ég ætla nú bara að skrifa um allt og ekkert þegar mér dettur það í hug

Um bloggið

Anita Björk Gunnarsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 378

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband