Leita í fréttum mbl.is

komin heim

jæja þá erum við komin í heiðardalinn og var þetta mjög góður tími á ströndum gott veður og fínt en manninum mínum fannst of gott veður gæsirnar voru nú ekki mikið að láta sjá sig en þó féllu 3

og nokkrir tugir svartfugla  og meirseigja 6 skarfar sem voru skornar bringurnar úr og láttið vera í marineringu í sólarhríng og svo grillaðir í rigningu voru bara alveg ágætis matur 

en svo af henni fanney minni þá er ég svo stolt af henni hún fór á ljósanótt með vinkonu sinni en ekki stopaði þessi elska lengi því hún hríngir í manninn á hamarskoti eftir ekki svo langa veru þarna og biður hann að sækja sig því vinkonan er byrjuð að drekka og vill hún ekki vera þar lengursvo ég er svo stolt af henni að vera ekki þarna og standast frestingar

og ég vona nú að hún fari nú að koma með færslu á sitt blogg

og svo var hún að seigja mér að það hafði vewrið tekið svona gannipróf á netinu í ensku og fékk mín 9,9 í því er hægt að gera betur hún er svo dugleg þessi elska svo er alvöru ensku próf hjá henni á föstudag sem ég veit að hún stendur sig vel í

nóg í bili það er verið að kalla á mig   skríð að það skuli yfir höfuð vera hægt að blogga með 3 litlar skvísur Wink

knúsið hvort annað 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Velkomin heim þetta hefur verið góð ferð.
Ætlar þú ekki að fara að setja inn myndir af þríburunum og ykkur bara öllum
úr ferðinni til dæmis?
Knús kveðja
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 16.9.2008 kl. 11:31

2 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Yndislegt hvað Fanney er dugleg, skilaðu kveðju til hennar. Það var gott að þið höfðuð það gott á ströndum Aníta mín

Kristín Gunnarsdóttir, 16.9.2008 kl. 14:55

3 Smámynd: Brynja skordal

Velkomin heim minn kall er einmitt að bíða eftir að komast í Gæs  En mikið máttu vera stolt af skvísunni þinni yndislegt bara hafðu það ljúft Elskuleg

Brynja skordal, 16.9.2008 kl. 23:14

4 Smámynd: Helga skjol

Velkominn heim elsku systir, já það er sko ekkert smá hvað hún Fanney elskan er að þroskast og ég fylltist stolti þegar þú sagðir mér þetta með ljósanóttina um daginn.

Knús á ykkur öll elskan mín

Helga skjol, 17.9.2008 kl. 06:57

5 Smámynd: Dísa Gunnlaugsdóttir

velkomin heim í heiðardalin eins og þú segjir sjálf en rosalega er ég ánægð með hana fanney hún er sko að standa sig vel og ég heirði það á henni um dagin að henni líður rosavel og það er gott hun bað mig einmitt að hitta sig þegar ég fór suður en því miður var tímin of stuttur en hafðu það gott

Dísa Gunnlaugsdóttir, 17.9.2008 kl. 14:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anita Björk Gunnarsdóttir
Anita Björk Gunnarsdóttir
Hæ hæ Aníta Björk heiti ég og er 6 barna móðir þar á meðal þríburar ég ætla nú bara að skrifa um allt og ekkert þegar mér dettur það í hug

Um bloggið

Anita Björk Gunnarsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 4
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 4
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband