Leita í fréttum mbl.is

Lífið er ljúft svona oftast

jæja hún fanney mín kom í heimsökn og var það alveg frábært þvílík breyting á þessari elsku minni bara yndislegt að fá hana. hún er svo ánægð að vera þarna, ég man þegar ég var að berjast fyrir því að hún færi á götusmiðjuna þá var mér sagt hjá bænum að þær héldu nú að hún ætti ekki heima þar, en hvað er komið í ljós þetta var einmitt staðurinn sem hún átti heima guð hvað ég er ánægð að hafa ekki gefið eftir.

En svo að öðru þá bitnar þetta á aðstoð sem ég virkilega þyrfti á að halda hér heima með þríbbsurnar en afþví að bærin er að borga svona mikið fyrir fanney þá fæ ég ekkert meir  sem mér finnst svolítið asnalegt því þetta eru 2 aðskilin mál sem ég þarf aðstoð við því að vera svona ein með stelpurnar þá geri ég nákvæmlega ekki neitt ég kemst varla útí búð öll mín fjölskilda býr fyrir norðan og tengdó er á ströndum allt sumarið ég bað manninn minn um að koma heim um daginn svo ég kæmist í klippingu hann hefur meiri seigja farið með 2 í vinnuna svo ég kæmist með eina til læknis og svo gerir maður lítið annað en að hugsa um þær á daginn því þær eru svo háðar mér ornar ég er stundum bara alveg búin og nenni ekki að gera neitt á kvöldin (lági mér hver sem vill) er reyndar búin að athuga hvað dagmamma kostar 4 tíma og er það 100 þús með afsætti en utan við mat en ég er að vona að þær komist á leikskóla eftir svona 3 mán þær eru í forgang tímin sem ég vill kostar á bilinu 40 til 50 þús  jæja nóg af væli...

Núna í dag var María mín að fá gleraugun sín og þvílík dúlla og er ég nú bara hissa hvað hún lætur þau vera en það er annað með söru ósk litla vargin minn sem finnst þetta ferlega fyndið og tekur þau af í gríð og erg   og verður mikill grátur upp úr því en hún verður að læra að láta þau vera eins og mín

nóg í bili knús á ykkur


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Yndislegt að heyra með hana Fanney, guð veri með henni.
Snúllan mín hefur þú bara hreinlega reynt að auglýsa eftir svona ömmu sem mundi geta komið og verið þér innanhandar er þú þarft.
Það kostar ekkert að prófa.
Knús knús
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 19.9.2008 kl. 21:00

2 Smámynd: Helga skjol

Já það er sko ekko ofsögum sagt að hún Fanney er ekkert smá dugleg.

En ég verð að seigja eins og Milla, það væri sniðugt að athuga þetta með ömmuna til að hjálpa þér part úr degi, ef hægt væri.

Ég efast ekki um að María Líf sé æðisleg með gleraugu, endilega settu inn mynd af elskuni með þau.

Knús á þig og þín elsku systir

Helga skjol, 20.9.2008 kl. 07:31

3 Smámynd: Kristín Snorradóttir

Gott að þið mæðgur áttuð góða stund saman. Hún sagði mér að hún væri að fara til þín þegar ég hitti hana.

Kærleikskveðja.

Kristín Snorradóttir, 20.9.2008 kl. 09:36

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já veistu að það eru konur til svona eins og ég sem eru ekki að vinna, en kannski gætu og örugglega haft gaman af að dúllast með þessa gullmola.
Ég er til dæmis að vinna sjálfboðavinnu og er það bara æðislegt,
það gefur manni gleði að hjálpa öðrum.
Knús knús
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 20.9.2008 kl. 11:04

5 Smámynd: Unnur R. H.

Frábært með hana Nöfnu mína, hún er bara dugleg

Og ég er alveg sammála henni Millu, það er fullt af konum sem myndu fúslega hafa eitthvað smávegis að gera. Um að gera að auglýsa.

Unnur R. H., 21.9.2008 kl. 12:20

6 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Hæ hæ og takk fyrir bloggvináttu..... gott að heyra þetta með nöfnu..... en mikið lifandi skelfingar ósköp ert þú rík kona......

Fanney Björg Karlsdóttir, 21.9.2008 kl. 16:15

7 Smámynd: egvania

Elsku Aníta mín til hamingju með hana frænku mína gott að heyra að henni gengur vel.

Þú ættir að auglýsa eftir ömmu ég er alveg viss um að einhver vill koma og hjálpa þér og máski tvær, þá gætir þú farið út í búð í rólegheitum eða í klippingu og svo fengir þú félagsskap og getur talað svona konumál til tilbreytingar.

Aníta auglýstu og vittu hvað gerist.

Kærleiks kveðja og gott knús til ykkar frá mér.  Ásgerður.

egvania, 21.9.2008 kl. 22:40

8 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Elsku Aníta mín, ég skil vel að þú sért búin á því á kvöldin og ég lagi þér ekki að nenna ekki neinu á kvöldin og sjálfsagt að þú eigir kvöldin fyrir þig PUHA. Reindu hvort það er ekki einhver yndisleg kona sem að vildi koma annað slagið til þín á daginn til að kíkja eftir þeim svo að þú getir átt 1 til 2 tíma bara fyrir þig.

Knus elsku duglega systir

Kristín Gunnarsdóttir, 22.9.2008 kl. 09:07

9 identicon

þú ert svo sterk elsku frænka...:* elska ykkur öll svo mikið...

þóranna (IP-tala skráð) 23.9.2008 kl. 18:27

10 Smámynd: egvania

Elsku Aníta mín ég yrði nú frekar léleg amma get ekki einu sinni tekið þær upp af gólfinu en hann Finnur er sko fínn afi betra væri fyrir þig að fá hann.

knús

egvania, 24.9.2008 kl. 00:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anita Björk Gunnarsdóttir
Anita Björk Gunnarsdóttir
Hæ hæ Aníta Björk heiti ég og er 6 barna móðir þar á meðal þríburar ég ætla nú bara að skrifa um allt og ekkert þegar mér dettur það í hug

Um bloggið

Anita Björk Gunnarsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband