Leita í fréttum mbl.is

Úffff

síðasta vika einkenndist af flensu á þessu heimili ég byrjaði á því að veikjast og lá bara bakk svo kallinn þurfti að vera heima að hugsa um börn og bú því þegar ég veikist þá er ég bara hálf dauð Sick

svo tókst mér nú að smita kallinn  svo afgangin af vikuni lá hann en litlu skotturnar sluppu bara með kvef sem betur fer og stóri strákurinn minn veit ekki hvað flensa er svo hannn slapp alveg 

svo þegar allir voru búnir að ná sér þá var skellt sér í sumarbústað um helgina með allan skaran en afhverju í óskopunum er ekki gert ráð fyrir barnarúmun jú var reyndar pláss fyrir eitt í hverju herbergi sem betur fer voru 3 herbergi niðri svo það voru allir með eitt barn Grin en þetta var barasta fínasta helgi þrátt fyrir rigningu (hvað annað)Whistling og auðvitað var fanney mín með hún fékk nú smá fráhvarfseinkenni þessi elska því ekkert var netið þarna Smile greyjið stúlkan vona nú að þessi elska sé búin að ná sér Wink en annars er hún bara í góðum málum hún fór svo í leikhús með eftirmeðferðinni á sunnudagskvöldið 

svo eins og þið sjáið þá var síðasta vika frábær Smile

knús á ykkur öll


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Gott að þið eruð búin að ná ykkur Aníta mín

Kristín Gunnarsdóttir, 30.9.2008 kl. 17:57

2 Smámynd: Jac Norðquist

Úff, ég vona að við sleppum við helv. flensuna í ár..... en ætli það nokkuð ? Bestu kveðjur

Jac

Jac Norðquist, 1.10.2008 kl. 06:15

3 Smámynd: Helga skjol

Já það var sko heldur betur skelfilegt að heyra í þér í síðustu viku þegar þú varst sem verst af þessum flensuskít elskan.

Knús á þig og þína

Helga skjol, 1.10.2008 kl. 06:26

4 Smámynd: egvania

Aníta mín ég vona að þið séuð búin að ná úr ykkur þessari flensu sem er ekki góð það sem að ég hef séð.

Margir eru lengi að ná sér eftir þetta, þið voruð heppin að litlu rófurnar sluppu vel frá þessu og hraustmennið hann frændi minn hefur svo góð gen að ekkert bítur á hann.

Kærleiks kveðja Ásgerður

egvania, 1.10.2008 kl. 18:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anita Björk Gunnarsdóttir
Anita Björk Gunnarsdóttir
Hæ hæ Aníta Björk heiti ég og er 6 barna móðir þar á meðal þríburar ég ætla nú bara að skrifa um allt og ekkert þegar mér dettur það í hug

Um bloggið

Anita Björk Gunnarsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband