Leita í fréttum mbl.is

þetta eru góð ráð

 Fyrirgefðu Ruth mín ég bara varð

 

10 góð ráð í kreppunni...

1. Fara í Bónus og kaupa fullt af mat sem endist mjöööög lengi

2. Fara út að borða í IKEA

3. Draga fram spilin gömlu góðu og endurvekja kvöldvökurnar

4. Fara á staði þar sem kaffi er ókeypis, til dæmis í bankana. Þeir eiga kannski enga peninga lengur, en þeir hljóta að eiga nóg af kaffi

5. Kaupa lager af bensíni

6. Fá sér bréfadúfur, þar sem símafyrirtækin hljóta líka að rúlla á hausinn.

7. Dunda sér við að semja skeyti, setja í flösku og henda í sjóinn

8. og talandi um flöskur, er ekki kominn tími til að selja tómu flöskurnar...það er nýbúið að hækka endursölugjaldið!

9. Hætta að keyra og taka strætó. Það er til dæmis hægt að nota bílinn sem auka geymslu... vantar manni ekki alltaf meira geymslupláss...

10. Fara út að labba og njóta þess að vera til Grin

Njótið helgarinnar og gangi ykkur öllum vel!!

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga skjol

Já þetta er spurning um að fara eftir þessu, nú og ef áfram heldur sem horfir ælti maður neyðist þá ekki til þess fyrir rest.

Knús á þig elsku systir

Helga skjol, 3.10.2008 kl. 17:23

2 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Sammála ykkur systur mínar. Knus á ykkur

Kristín Gunnarsdóttir, 4.10.2008 kl. 17:06

3 Smámynd: egvania

Já þú segir nokkuð Aníta mín með alla þína maga sem að þú þarft að metta og ekkert tros ofaní liðið.

Þakka þér góð ráð en geturðu sagt mér hvernig ég á að drýgja olíuna á bílinn.

egvania, 6.10.2008 kl. 20:11

4 Smámynd: Anita Björk Gunnarsdóttir

já Ásgerður mín þú verður að biðja finn að ýtta honum

ég er svo fyndin (not)

Anita Björk Gunnarsdóttir, 7.10.2008 kl. 08:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anita Björk Gunnarsdóttir
Anita Björk Gunnarsdóttir
Hæ hæ Aníta Björk heiti ég og er 6 barna móðir þar á meðal þríburar ég ætla nú bara að skrifa um allt og ekkert þegar mér dettur það í hug

Um bloggið

Anita Björk Gunnarsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband