Leita í fréttum mbl.is

Er svo stolt

Já í miðri kreppuni er ég svo stolt af henni dóttir minni hún er að brillera í skólanum hún er búin að fá einkunnir í 3 prófum sem er enska 9,2 íslenska 7,8 og núna síðast íslenska 9,8 er hægt að gera betur og þessi elska hefur svo miklar áhyggjur af mömmu sinni hvort hún hafi efni á þessu ég seigji skít með allan efnahag í þessu tilfelli fanney mín þú átt svo sannarlega að vera í skóla þú ert að gera mig svo stolta af þér að ég á ekki til orð að lýsa því þú ert bara bestust ég bara tárast þegar ég er að skrifa þetta  haltu ótrauð áfram á þessari braut þá getur þú allt ég elska þig mestast í heimi KissingHeart

og knús á ykkur öll hin bloggvinir mínir sem og aðrir 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

En hvað er gott að heira þetta Aníta mín, til hamíngju með Fanney, hun er bara duglegust

Kristín Gunnarsdóttir, 7.10.2008 kl. 11:05

2 Smámynd: Helga skjol

Frábært, til hamingju með þessa duglegu frænku mína, enda var það löngum vitað að hún gæti þetta, það var bara að hætta í ruglinu til þess að svo mætti verða.

Knús á þig elsku litla systir, sjáumst á föstudag

Helga skjol, 7.10.2008 kl. 12:46

3 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Frábært..... svona fólk á sko heima í skóla...til hamingju með þetta...

Fanney Björg Karlsdóttir, 7.10.2008 kl. 17:45

4 identicon

Hæ Aníta, til hamingju með Fanney þína, þessi stelpa þín er svo mikið gull. Skilaðu bestu kveðju til hennar frá mér, knús

Elísabet Markúsdóttir (IP-tala skráð) 11.10.2008 kl. 03:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anita Björk Gunnarsdóttir
Anita Björk Gunnarsdóttir
Hæ hæ Aníta Björk heiti ég og er 6 barna móðir þar á meðal þríburar ég ætla nú bara að skrifa um allt og ekkert þegar mér dettur það í hug

Um bloggið

Anita Björk Gunnarsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband