Leita í fréttum mbl.is

Hollráð til hamingju 2

langar að hafa hollráðin á morgnana

2) Leggðu þig  fram við að kynnast fólki sem hefur aðra sýn

á lífið en þú og gleymdu því aldrei að hver einasta manneskja

getur kennt þér eitthvað mikilvægt 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: egvania

 Hæ Aníta mín takk fyrir myndina af liðinu þínu ekki veit ég hver er hvað það er að segja þessar tvær sem eru að mér finnst vera alveg eins.

 Hann frændi minn er nú hinn myndalegasti stóri bróðir og er ég nú viss um að hún stóra systir þeirra er ekki síðri en þau fjögur sem á myndinni eru.

 Takk fyrir að senda mér svona fallegt jólakort það er þannig með mig að ég sendi bara rafræn jólakort.

 Þú færð sem sagt rafrænt jólakort frá mér og ekkert annað en það en það verður örugglega ekki svona falleg mynd af mér á því korti eins og er á kortinu frá þér.

Ásgerður

egvania, 11.12.2008 kl. 22:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anita Björk Gunnarsdóttir
Anita Björk Gunnarsdóttir
Hæ hæ Aníta Björk heiti ég og er 6 barna móðir þar á meðal þríburar ég ætla nú bara að skrifa um allt og ekkert þegar mér dettur það í hug

Um bloggið

Anita Björk Gunnarsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband