Leita í fréttum mbl.is

fallinn

já hún dóttir mín er fallinn eins og það er búið að ganga vel hjá henni

er búin að vera edrú síðan í mai 

svona er þetta maður veit aldrei hvar maður hefur fíkillinn 

en hún dvelur núna inná neyðarvistun á stuðlum fannst daginn fyrir gamlársdag 

og mikið ver ég ánægð með það 

hún er orðin vön að vera þar á gamlárskvöld var þar líka fyrir 2 árum 

en ég er að fara á fund þar á morgun eða mánudaginn og veit þá eitthvað meira þá 

þangað til þá heyrumst síðar 

og gleðilegt nýtt ár og takk fyrir innlitin á gamla árinu 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Haltu fast í þessa 7 mánuði sem hún var edrú. Trúðu því að þessir mánuðir munu koma aftur.

Það að þú sért að fara á fund á Stuðlum finnst mér  virðingarvert og segir að þú sért ekki búin að gefa stelpuna upp á bátinn. Hún þarf líklega mest á þér að halda þessa dagann.

Gangi þér og stúlkunni vel.

S. Lúther Gestsson, 1.1.2009 kl. 17:12

2 Smámynd: Sigrún Óskars

innlitskvitt - gangi þér vel

Sigrún Óskars, 1.1.2009 kl. 17:21

3 Smámynd: Rósbjörg Stefánsdóttir

eg vona að allt eigi eftir að ganga vel. knús til þín elsku dúllan mín

Rósbjörg Stefánsdóttir, 1.1.2009 kl. 19:51

4 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Elsku vina.... hugsa til þín og dóttur þinnar...... hún er búin að sanna það fyrir sjálfum sér og öðrum að hún getur verið edrú... hún þekkir tilfinninguna.... gefðu aldrei upp vonina... það eru töggu í þessari stelpu.. það er ég viss um..... sérstaklega með svona mömmu eins og þig...

Fanney Björg Karlsdóttir, 2.1.2009 kl. 00:43

5 identicon

leiðinlegt en ég trúi því að þetta kemur hjá henni:) hún er svo hugrökk.

ég áttaði mig á því að ef nóu mikill vilji er til þess að vera edrú þá er þetta hægt... Passa sig á að hleipa mirkrinu ekki nálagt sér og tala um hvernig manni líður.

okkur vantar einmitt sófa:) það væri æðislegt ef við fengum hann:D Takk æðislega fyrir það:D 

ég hugsa til ykkar:*

Kv viktoría

Viktoria (IP-tala skráð) 2.1.2009 kl. 01:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anita Björk Gunnarsdóttir
Anita Björk Gunnarsdóttir
Hæ hæ Aníta Björk heiti ég og er 6 barna móðir þar á meðal þríburar ég ætla nú bara að skrifa um allt og ekkert þegar mér dettur það í hug

Um bloggið

Anita Björk Gunnarsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband