Leita í fréttum mbl.is

Flash back.........

Guð hvað ég man vel eftir því þegar dóttir mín var á stuðlum fyrir 2 árum

og aðdragandan af því hún var að vinna í krónuni í mosó í starfsþjálfun afþví krónan var að opna hér

svo eitt föstudagskvöld kemur hún ekki heim  og ég hríngi og hríngi ekkert skeður fyrr en um hálf 6 um

morguninn þá hafði hún verði keyrð hingað á skagan og fór hún til góðrar konu hér í bæ 

mér brá mikið við að sjá hana því hún var með eiturlyfja eitrun í andlitinu efri vörin náði upp á nef 

og bara útlitið á henni litla barninu mínu bara 15 ára svo ég brunaði með hana niður á sjúkrahús 

og þvílíkur erfiður tími fór í hönd ég ólétt að þríburum og dóttir mín vissi ekki í þennan heim né annan

alskonnar illir vættir á eftir henni risa kóngulær stórir snjókallar og líka falleg dýr eins og

kærleiksbirnir en ég gerði svolítið um daginn ég bauð 2 vinkonum hennar til hennar

og spurði hvort þær vildu enda svona og vona ég svo innilega að þær séu ekki í neinu svona rugli 

ég held ekki 

guð hvað þetta var erfitt hún datt niður trekk í trekk í blóðþrystingi hélt honum, bara ekki uppi 

og ég sat í stól og kúgaðist og kúgaðist ég fór 2svar í sónar þennan dag til að athuga hvort það

væri í lagi með krílin mín  en svo seinna um kvöldið þá var bara ekki hægt að hafa hana inn á 

spitala lengur því hún trublaði hina sjúklingana hvað var þá hægt að gera ekki komst hún inn á 

stuðla fyrr en daginn eftir svo eina ráðið var að geyma hana í fangaklefa yfir nótt úfffff

ekki gaman það en svo morguninn eftir  var brunað á stuðla löggan fór með hana

og eftir 2 daga var hríngt í mig og sagt að þetta barn ætti bara ekki heima þarna því hún var  

stjórnlaus hún átti frekar heima á geðdeild en sem betur fer gáfust þéir ekki upp á henni 

en það tók 5 daga að ná henni niður  og var hún þar inni í 2 vikur

en nú er nóg komið af flash back í bili hver veit kannski kemur meira seinna 

knús á línuna Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hæ elskan eg er búin að senda þér mail.

úff ég skil að þetta sé ervitt því ég veit hversu ervitt er að vera í neyslu og skilja ekki 1 né neitt!

ég bið til guðs að hún fái að sjá hvað er miklubetra að vera edrú þar sem hún á þessa manuði edrú! oft eftir að maður fellur tekur það tíma allvega hjá mér! Gullið hún fanney mín er svo yndisleg stelpa, og ég vona svo mikið að hún fari að sjá lífið í réttu ljósi. 

ég veit það sjálf að það fer mart í gegnum hausin á manni á stuðlum! 

Maður ríst við sig og fíknina sína 24/7 hvort sé betra og reinir að réttláta báða hlutina... ég veit að hún er sterkari en fíknin!! OG vona að hún átti sig á því hvað hún á skilið!! Annað en að koma illa fram við fjölskylduna, halda að neyslufélagarnir séu vinir mans!

Það er svo gott að vita hverjar tilfiningar mans eru, maður metur það til mikins eftir nokkur ár í neyslu!!!

ég bið innilega að heilsa svísunni ef þú heyrir í henni;):*

Vertu sterk og haltu í vonina;)

 Mér þykir svo vænt um hana fanney mína og máttu segja henni það

Kv. Viktoría

Viktoría (IP-tala skráð) 2.1.2009 kl. 10:24

2 identicon

Hæ Anita mín, mikið var ég leið þegar ég frétti að Fanney mín væri fallin, það er svo sorglegt. Ég ætla að biðja þig að hugsa vel um sjálfa þig, þig þig þig. Það er eina leiðin til að komast í gegn um þennan hrylling sem þú ert að ganga í gegn um núna. Mundu að edrú tímabilin lengjast í hvert sinn og haltu í vonina, hún getur þetta hún Fanney mín, ég er svo viss um það. Í henni áttu stórkostlega stelpu.

Takk fyrir gjöfina til Viktoríu, hún ljómaði

Gleðileg ár til þín og þinna, knúsaðu Fanney þína frá mér þegar þú hittir hana

Elísabet Markúsdóttir (IP-tala skráð) 2.1.2009 kl. 13:44

3 Smámynd: egvania

 Elsku duglega kerlingin mín, mig munar ekkert um fimm ömmubörn í viðbót ég gerðist amma hennar Fanneyjar hér á árum áður.

 Aníta ég set mörkin við bleyjurnar ég er búin með bleyjutímabilið tek ekki nema bleyjulaus börn.

 Svo er annað mál að vera amma í heimsókn eða fá börnin í heimsókn en þá verður bleyjuvörður að koma með.

 Koss á alla línuna og bæn til Fanneyjar minnar hún er dugleg og getur þetta.

egvania, 4.1.2009 kl. 11:51

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Er nokkuð annað hægt að gera en að vona að prinsessan þín standi af sér stríðið og komi sterkari til baka. Á endanum sterkari en fíknin og allt sem henni fylgir.

Þú ert aldeilis rík af fjölskyldu manneskja. Það hlýtur að vera nóg að gera hjá ykkur með þrjú lítil á sama aldri

Takk fyrir bloggvinaboð

Jóna Á. Gísladóttir, 5.1.2009 kl. 23:41

5 identicon

Knús á þig og þína úr hafnarfirðinum

Addú, Doddi og Emelía

Addú (IP-tala skráð) 6.1.2009 kl. 20:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anita Björk Gunnarsdóttir
Anita Björk Gunnarsdóttir
Hæ hæ Aníta Björk heiti ég og er 6 barna móðir þar á meðal þríburar ég ætla nú bara að skrifa um allt og ekkert þegar mér dettur það í hug

Um bloggið

Anita Björk Gunnarsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband