Leita í fréttum mbl.is

Guð hvað fólk er grænt

þetta er bara snilld

svo hef ég heyrt af tvem öðrum svona snilldar punktum í búðum

fyrst er konan sem fór í rúmfatalagerinn og spurði afgreiðslumanninn hvar þau geymdu herðatré 

afgreiðslumaðurinn var nú bara ekki viss og fór að tékka á þessu fyrir konuna og konan beið og beið

svo kemur afgreiðslumaðurinn og seigir við hana að bara því miður seu þeir búnir að pakka niður

SUMARVÖRONUM svo gott fólk þið hengið bara upp föt á sumrin LoL

 

og svo einn allra bestur  

kona fer í ónefnda bónus verslun og ætlar að kaupa svið á tilboði en því miður eru þau bara öll búin 

svo hún fer og nær  tali af AÐSTOÐAR VERSLUNNARSTJÓRANUM  og spyr hann hvort þau komi nú 

ekki aftur þá glóprar hann því út úr sér að hann bara viti það ekki því það séu ekki til nóg af 

EVRUM til að leysa þau úr TOLLINUM  LoLLoLLoL

ÉG HEF BARA EKKI NÁÐ MÉR ENÞÁ ÚR HLÁTRI  

vona að þessar litlu sönnu sögur mínar geti komið brosi framan í ykkur elskurnar svona í 

skammdeginu 

eigið yndislegan dag öll sem eitt Wink


mbl.is Notaði seðil með mynd af Davíð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga skjol

HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA nú klikkaðist ég úr hlátri, losa svið úr tollinum, tær snilld elsku systir.

Knús á þig og þína elskan mín

Helga skjol, 6.11.2008 kl. 09:06

2 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Þessir eru góðir

Knus á þig littla sys

Kristín Gunnarsdóttir, 6.11.2008 kl. 16:57

3 Smámynd: Óskar Arnórsson

Skemmtileg færsla og takk fyrir það!

Ég var með í því að smygla íslensku kindakjöti frá færeyjum til íslands og maður var alveg öruggur á að Tollurinn leitt inn í suma skrokkana í leit að brennivíni eða sígaretukartonum.

Niðurgreiðslur á þeim tíma voru svo háar að þetta var algjör gull influtningur...svo af hverju ekki svið í tollinum...

Óskar Arnórsson, 8.11.2008 kl. 16:19

4 Smámynd: egvania

Takk ljúfan mín fyrir brandarana ekki er öll vitleysan eins gott að fá svona smá birtu fyrir svefninn.

egvania, 8.11.2008 kl. 23:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anita Björk Gunnarsdóttir
Anita Björk Gunnarsdóttir
Hæ hæ Aníta Björk heiti ég og er 6 barna móðir þar á meðal þríburar ég ætla nú bara að skrifa um allt og ekkert þegar mér dettur það í hug

Um bloggið

Anita Björk Gunnarsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 378

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband